Chương Trình Tri Ân đặc biệt từ VNHerbs: “Trao Sức Khỏe Vàng – Trọn Nghĩa Vu Lan”

Thời gian áp dụng: 1/8/2023 – 31/8/2023


Ngày Vu Lan luôn mang trong mình một ý nghĩa đậm sâu về tình mẫu tử và sự tri ân. Đó là khoảnh khắc để chúng ta tỏ lòng biết ơn và gửi lời báo hiếu đến những người đã dành trọn cuộc đời để nuôi dưỡng, bảo vệ và yêu thương chúng ta – chính là cha mẹ.


Nhân dịp Vu Lan 2023, VNHerbs mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với mong muốn trao gửi món quà sức khỏe quý báu, là lời tri ân chân thành đối với những tấm lòng vẫn luôn bên cạnh chúng ta.
Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu đãi đặc biệt thông qua chương trình “Trao Sức Khỏe Vàng – Trọn Nghĩa Vu Lan”

Quà tặng Vu Lan báo hiếu ý nghĩa tặng cha mẹ 2023

Chanh Đen Ngâm Muối VNHerbs – Mua 3 hộp tặng 1 hộp

Chanh Đen Ngâm Muối của VNHerbs là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng. Với khả năng giảm ho, tiêu đờm và đầy hơi khó tiêu, sản phẩm sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Trong dịp Vu Lan này, mua 3 hộp Chanh Đen Ngâm Muối, bạn sẽ được tặng ngay 1 hộp để lan tỏa sức khỏe cho người thân yêu.

Chanh đen ngâm muối

Đông Trùng Hạ Thảo siêu ưu đãi mùa Vu Lan

Với khả năng tối ưu cho sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch. Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ giúp giảm tác động phụ từ xạ trị, đông trùng hạ thảo còn có khả năng phá huỷ tế bào ung thư mà không gây ảnh hưởng đến tế bào thường.

1. Đông trùng hạ thảo Ký Chủ Nhộng hộp giấy 60 con – Mua 1 tặng 1

Trong chương trình này, mua 1 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Ký Chủ Nhộngnhận ngay 1 bộ quà tặng linh chi, táo đỏ, và hoa cúc.

Đông Trùng Hạ Thảo Ký Chủ Nhộng

2. Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối hộp 15 gram

  • Mua 2 hộp – Tặng ngay 1 hộp cùng loại
  • Mua 5 hộp – Tặng ngay 1 hộp cùng loại + 5 Hoa cúc
Đông Trùng Hạ Thảo Sinh khối khô

Yến chưng Đông trùng hạ thảo hộp 6 lọ – Mua 1 tặng 1

Yến chưng từ VNHerbs là món quà tinh thần cao quý. Bổ sung các chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình bệnh đãng trí ở người già.


Mua 1 hộp Yến chưng Đông trùng hạ thảo bất kì, bạn sẽ nhận ngay 1 hộp Chanh Đen Ngâm Muối để cùng người thân chia sẻ yêu thương và sức khỏe.

Yến chưng Đông Trùng Hạ Thảo


Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng của VNHerbs. Liên hệ ngay để được tư vấn – Nhân đôi ý nghĩa mùa Vu Lan với những ưu đãi đặc biệt:

VNHerbs hy vọng rằng, chương trình “Trao Sức Khỏe Vàng – Trọn Nghĩa Vu Lan” sẽ đồng hành cùng bạn lan tỏa yêu thương và sức khỏe đến những người thân yêu. VNHerbs xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin yêu của quý khách hàng. Chúc quý khách hàng một mùa Vu Lan an lành, ấm áp và tràn đầy sức khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *